วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การบันทึกครั้งที่ 8 / วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2558 เรียนเวลา 08.30 - 12.30 น.

เนื้อหาการเรียนการสอนของวันนี้

1.วันนี้อาจารย์สอยทำแผ่นชาตร์ คำคล้องจองสำหรับการสอนเด็ก ว่าทำอย่างไรแต่งคำคล้องแบบไหน
จึงจะไพเราะ





2.อาจารย์ให้ทำกิจกรรมรำวงทั้งห้อง พอเพลงจบก็ให้จับกลุ่มคนตามที่อาจารย์บอก และกลุ่มที่เราได้นี่เองเป็นกลุ่มที่เราจะต้องร่วมกันทำงานส่ง



3.กลุ่มที่เราได้รับ อาจารย์ให้จับฉลากทำผ่นชาตร์ กลุ่มดิฉันได้หัวข้อผลไม้ ให้เพื่อนๆในกลุ่มช่วยกันแต่งคำคล้องจองกัน สนุกสนานฝึกสมองกันไป






การประเมิน
1.การประเมินตนเอง
-ตั้งใจเรียนมากค่ะ 100%

2.การประเมินเพื่อน
-เพื่อนๆก็ตั้งใจค่ะ 100%

3.การประเมินอาจารย์ผู้สอน
-ไม่รู้จะพูดยังไงค่ะ อาจารย์สอนได้ดีมาก มีกิจกรรมสนุกๆให้ทำตลอดเลยค่ะ เลิฟมาก 100%







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น